margaretbanks

Ritratto di margaretbanks
Descrizione: 

Mua nhà trả góp Vinhomes Smart City sở hữu ngay căn hộ đáng mơ ước
 

Nhu cầu về nhà ở chưa bao giờ là hết “hot” tại Hà Nội bởi số người sinh sống tại đây ngày một gia tăng. Để giải quyết tình trạng này thì căn hộ chung cư chính là giải pháp tối ưu nhất. Một trong các dự án chung cư nổi bật nhất có thể kể đến chính là Vin Smart City của chủ đầu tư Vingroup. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách mua nhà trả góp để có được căn hộ Vinhomes Smart City ưng ý trong bài viết dưới đây nhé!
 

Có nên mua nhà trả góp Vinhomes Smart City không?
 

Nếu bạn muốn mua nhà nhưng tài chính không đủ thì vấn đặt ra là “Có tiền rồi mới mua nhà hay vay ngân hàng để mua rồi trả góp hàng tháng?”. Và đặc biệt là đối với những căn hộ có giá trị cao tại dự án Vinhomes Smart City. Để trả lời câu hỏi này, bạn phải xác định:

-Thứ nhất, vạch rõ số tiền dự tính chi cho việc mua nhà là bao nhiêu. Trong trường hợp bạn đã có sẵn số tiền tương ứng với 50% giá trị căn hộ Smart City Vinhomes trở lên thì có thể tính đến việc vay ngân hàng để sở hữu cho mình một căn hộ ưng ý.

-Thứ hai, trong trường hợp số tiền bạn có thẻ bỏ ra 50% giá trị căn hộ thì tốt nhất bạn chưa nên mua vội. Bởi nếu cố mua có thể bạn sẽ gặp áp lực tài chính cho việc trả nợ sau này. Chưa kể những phát sinh tài chính trong thời gian vay vốn có thể xảy ra bất ngờ.

Tuy nhiên, có mua hay không vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và sở thích của bạn.
 


Có nên vay ngân hàng để mua nhà Vinhomes Smart City trả góp hay không?
 

Lưu ý khi mua trả góp chung cư Vinhomes Ocean Park
 

Đối với những khách hàng quyết định mua trả góp căn hộ Vin Smart City thì cần lưu ý những điều sau:

  1. Xác định khoản vay phù hợp: Theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư, Vingroup sẵn sàng hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá bán căn hộ. Tuy nhiên việc vay vốn có thể phát sinh nhiều chi phí không cần thiết, do đó bạn chỉ nên vay khoảng 50% là phù hợp nhất.
  2. Đánh giá khả năng tài chính của bản thân, khả năng trả nợ: Xác định được điều này bạn sẽ dễ dàng xác định được mức vay phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân. Khả năng tài chính được đánh giá trên các yếu tố như: thu nhập hàng tháng, số tiền tiết kiệm, sự hỗ trợ của người thân, bạn bè.
  3. Xem xét kỹ hợp đồng vay vốn: “Bút sa gà chết” - trước khi đặt bút ký bất cứ loại hợp đồng gì bạn đều phải nghiên cứu thật kỹ các điều khoản trong hợp đồng, nhất là hợp đồng tài chính như thế này. Đặc biệt bạn cần quan tâm tới mức lãi suất cho vay, các gói vay, thời hạn vay, chính sách ưu đãi, phí trả nợ trước hạn, hình phạt nếu trả trễ hạn,...

Một sự lựa chọn khác cho bạn ngoài việc mua căn hộ chung cư đó chính là thuê căn hộ Studio Vinhomes Smart City. Giá vay hàng tháng còn phụ thuộc vào vị trí, view, diện tích,...của từng căn.
 


Lưu ý khi mua nhà trả góp Vinhomes Smart City bạn cần biết
 

Xem thêm: Vinhomes Smart City căn hộ mẫu

Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ ưng ý nhất tại dự án Vinhomes Smart City, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, rõ ràng nhất nhé!

Cronologia

Iscritto da
1 anno 6 mesi