chothuexecuoigiare

Ritratto di chothuexecuoigiare
Descrizione: 

Thuê xe 4 chỗ chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường

 

Nhu cầu đi lại của con người ngày càng nhiều, khả năng mỗi gia đình mua một chiếc xe oto riêng không phải đơn giản. Thấu hiểu được điều đó, công ty Vân Hải xuất hiện với mục đích là cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ có lái tại Hà Nội  uy tín hàng đầu Hà Nội hiện nay.

Vân Hải tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê xe ô tô bao gồm:

Xe cưới: xe dâu hạng sang, hạng trung, hoa cưới được trang trí sang trọng, công phu.

Xe du lịch: xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9- 16-29 chỗ, xe 35- 45 chỗ.

Xe tháng: xe tháng tự lái, xe tháng có lái của công ty.

Các dòng xe hạng vip: Audi, Lexus, Mercedes, Dcar Limousine…

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải:

Vân Hải là một trong những đơn vị cho thuê xe giá rẻ nổi tiếng tại Hà Nội, với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại.

100% khách hàng tin tưởng và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong nhiều năm qua từ chất lượng đến phong cách phục vụ tận tình, uy tín, có trách nhiệm.

Đảm bảo giá cả cạnh tranh với giá thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội.

Thuê xe 4 chỗ chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường

Xe được bảo dưỡng và tân trang thường xuyên, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận hành cũng như không làm gián đoạn công việc của quý khách hàng. Hệ thống xe được trang bị những thiết bị hiện đại, điều hòa, âm thanh, nước uống, giấy ăn…phục vụ khách hàng trong quá trình di chuyển.

Đội ngũ lái xe được đào tạo có tay nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp, lịch sự, nhiệt tình chu đáo, thông thạo đường đi lại, được đào tạo về ngoại ngữ.

Đội ngũ nhân viên điều hành, chăm sóc khách hàng luôn tư vấn chính xác, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng, đã đến với chúng tôi là khách hàng đã giải quyết xong công việc mà không phải băn khoăn về bất cứ điều gì, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra nhiều sự lựa chọn để khách hàng thoải mái lựa chọn phương án tốt nhất cho gia đình và công việc được thuận lợi.

Vân Hải luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vào những dịp ngày lễ hoặc kỉ niệm của công ty, các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ kèm theo những phần quà và các dịch vụ miễn phí rất lớn khi tham gia.

Mọi thủ tục thuê xe được thực hiện nhanh gọn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi cần thiết, tránh làm mất thời gian cũng như giảm tại thủ tục quá phức tạp ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp trong công tác phục vụ.

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội

Với các dịch vụ đa dạng của công ty chúng tôi, quý khách có thể tìm cho mình một loại hình tối ưu cho nhu cầu của quý khách.

Các dòng xe phục vụ du lịch của chúng tôi:

- Xe 4 chỗ: Toyota Vios, Toyota Camry 2.5Q, Mercerdec E250, Nisan sunny, Toyota altis, Toyota Camry 2.4.

- Xe 7 chỗ : Toyota Innova, Mitsubishi Jolie, Land cruise, Cherolet Captiva, Toyota Fortuner, Ford Everest, Toyota Zace.

- Xe du lịch 16 chỗ : Mercedes Md140, Toyota Hiace, Mercedes Sprinter, Ford Transit.

- Xe 29 chỗ : Hyundai County.

- Cho thue xe 35 cho tai Ha Noi: Thaco Kinglong, Hyundai Aero Town.

- Xe du lịch 45 chỗ: Hyundai Hi Class, Hyundai Universe, Hyundai Space

Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ. Mời quý khách hàng hãy tham khảo qua bảng giá thuê xe này để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ , cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ, Giá cho thuê xe tháng giá rẻ tại Hà Nội - Vanhai.vn Vân hải cung cấp có thể thay đổi theo thời điểm, giá cầu đường, giá xăng dầu và tuỳ thuộc vào hành trình đi lại của quý khách.

Nếu quý khách hàng cũng đang có nhu cầu thuê xe mời bạn liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ khi nào có nhu cầu, đưa đến nơi về đến chốn. Hãy yên tâm với mỗi hành trình mà Vân Hải đồng hành cùng bạn. Sự tiện nghi, thoải mái mà chúng tôi mang lại sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Chúc quý khách và các bạn có những chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa cùng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội của chúng tôi!

Cronologia

Iscritto da
3 anni 2 settimane