Komtos

Ritratto di Komtos
Descrizione: 

Lựa chọn mẫu laptop xách tay cũ giá rẻ nào tốt năm 2021

Hiện nay, thị trường laptop cũ xách tay hoạt động vô cùng sôi động với sự góp mặt của rất nhiều những sản phẩm đa dạng khác nhau. Tuy nhiên khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn bạn lại không biết thiết bị nào mới phù hợp với nhu cầu của mình.

Để dễ dàng Lựa chọn mẫu laptop xách tay cũ giá rẻ nào tốt năm 2021 mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Lựa chọn mẫu laptop xách tay cũ giá rẻ nào tốt năm 2021

- Laptop xách tay cũ Acer Aspire 3 A315-56-59XY

Đây là một trong những mẫu laptop cũ giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm. Nó cũng sở hữu một thiết kế tương đối lịch lãm, hiện đại, thời trang phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Màn hình kích thước15.6 inch, độ phân giải Full HD cùng tích hợp lớp phủ chống chói Anti-Glare, cho bạn hình ảnh đẹp mắt.

Mẫu laptop xách tay cũ giá rẻ nào tốt năm 2021

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý chip Intel i5 cho hiệu suất làm việc ổn định. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được trang bị ổ cứng SSD dung lượng 256GB cho tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh.

- Laptop nhập mỹ HP Envy 15 X360

Đây là một mẫu laptop cũ giá rẻ hp cũ 2 in 1 khá nổi bật mà HP giới thiệu đến cho người dùng. Nó ghi điểm nhờ vẻ ngoài nổi bật, chắc chắn, độ bền bỉ cao nhờ được gia công khá hoàn thiện. Vẻ ngoài của laptop mang sự mỏng nhẹ, tinh tế nhất định, trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể thoải mái mang theo bên mình lúc đi làm, đi học.

Màn hình laptop lớn với kích thước 15.6 inch, độ phân giải cao nên cho hình ảnh đẹp mắt. Cấu hình máy ổn định và hiệu quả dành cho các công việc văn phòng, học tập, giải trí cơ bản. Thời lượng pin của máy khá dài với 4-5h làm việc nặng và 15 giờ ở chế độ chờ.

Laptop HP cũ giá rẻ với thiết kế đẹp mắt, thời trang

Mua laptop cũ giá rẻ ở đâu uy tín

Tại HCM, bạn có thể chọn mua laptop cũ ở nhiều địa chỉ khác nhau, trong đó shop máy tính Worklap là một địa chỉ mua hàng được rất nhiều người dùng quan tâm. Cửa hàng hiện phân phối đa dạng các mẫu laptop mỹ với giá hấp dẫn, chính sách bảo hành tốt cùng nhiều quà tặng thiết thực. Mọi thông tin cần tư vấn bạn có thể đến với cửa hàng vi tính Worklap chúng tôi ngay hôm nay nhé.

Xem thêm thông tin sản phẩm Laptop cũ - Laptop xách tay Mỹ giá rẻ uy tín tại TPHCM

Với tư vấn về Lựa chọn mẫu laptop xách tay cũ giá rẻ nào tốt năm 2021 hy vọng bạn đã có được cho mình thông tin mua hàng cần thiết. Hy vọng với những chia sẻ được nhắc đến bạn sẽ có được cho mình lựa chọn thiết bị laptop cũ phù hợp.

Cronologia

Iscritto da
3 anni 2 mesi